Æfing á morgun 16.1 í Safamýri - ALLAR - boot camp....

Ágætis mæting var í dag - leikmenn verða að passa betur að koma á RÉTTUM TÍMA - þessar mættu: Jenný - Kristín H. -Kristín Erla - Rut - Lilja - Júlíana - Sóley - Katarya - Hjördís - Andrea - Daníela - Heiðrún - Þórdís - Sara - Birgitta - Vilborg - Sólveig - Hera - Birta -

ATH. Hér neðar á síðu er spurt um hverjar ætla og geta verið með í boot camp á fimmtudögum kl. 20.15 - er að vinna í þessu hverning þetta verður nákvæmlega og vonandi get ég komið með þetta strax í næstu viku jafnvel fyrr!!!! Þær sem hafa áhuga verða að kommenta!!!!

ATH- æfingin er kl. 17.00 - 18.15 í dag 16.1


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég er það slæm í hnénu núna.. þannig að ég ætla að taka mér frí í dag :/

Birta Líf (IP-tala skráð) 16.1.2013 kl. 14:42

2 identicon

Ég kemst ekki á æfingu í dag

Rut (IP-tala skráð) 16.1.2013 kl. 15:24

3 identicon

Ég kemst ekki á æfingu í dag.

Kristín Erla (IP-tala skráð) 16.1.2013 kl. 16:30

4 identicon

Heiðrún Dís kemst ekki í Boot Camp á fimmtudögum kl. 20.15.

Erna Björk (IP-tala skráð) 16.1.2013 kl. 22:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband