Æfing og leikur þriðjudag 21.5 - allar - enga afsökun kemst ekki!

Æfing fyrir 3.fl.kv. kl. 16.00 í Safamýri -

Leikur hjá 4.fl.kv. kl. 17.00 í Safamýri - MÆTING kl. 16.15 -  TÍMANLEGA - TÖFLUÆFING - þær sem búa í Grafarholti taka að sjálfsögðu rútuna enn foreldrar þurfa að sækja enn þeir verða nú sennilega á vellinum svo að þetta verður ekkert mál!

Þær sem eru í hóp eru: Jónína - Heiðrún - Harpa - Kristín Helga - Sóley - ESther - Hera - Valdís - Júlíana - Hjördís - Rut - Kristín Erla - Ólína ( 5.fl.kv. ) - Auður Erla ( 5.fl.kv. ) Ásdís ( 5.fl.kv. ) Harpa María - 

EF einhverk kemst ekki - bara veitt leyfi ef það er mjög sérstakt - láta þá vita strax um helgina beint til mín ekki láta skilaboð með stelpunum - 

3.fl.kv. spilar við Stjörnuna á miðvikudag í Úlfarsárdal - hópur tilkynntur á þriðjudagskvöld eftir leik hjá 4.fl.kv. - sama lögmál - enga afsökun að komst ekki!

Þið komið með ykkar treyjur sjálfar, vatnsbrúsa teyp og allt sem þið þurfið á að halda. Núna byrjar alvaran - ég get - ég ætla - ég skal - GÆS


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hvenær fer rútan ?

Jónína Hlín (IP-tala skráð) 20.5.2013 kl. 19:37

2 identicon

held að hún fari kl. 15.30

magnea (IP-tala skráð) 20.5.2013 kl. 23:32

3 identicon

heyrðu ég komst ekkert í tölvu um helgina var í bústað. En ég er á námskeiði klukkan fimm, og það eru bara nokkur skipti svo ég get ekki sleppt því!  gangi ykkur vel :)

Júlíana Dögg (IP-tala skráð) 21.5.2013 kl. 08:38

4 identicon

ekki ánægð - er ekki í lagi að fórna einu skipti!

magnea (IP-tala skráð) 21.5.2013 kl. 10:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband