GÓŠUR LEIKUR - vantar markaskorara - ęfing į morgun 14.5

Spiliš sem žiš sżnduš ķ dag var frįbęrt - allar voru meš - allar meš hlutverk - unnum sem eitt liš - žó svo aš sigurinn hafi veriš stór 12 -2 žį var žaš spilamennskana sem ég var alveg hrikalega sįtt meš - einfalt spil į nęsta mann - koma į móti boltanum - sękja hann - allt sem ég hef veriš aš tuša um ķ vetur kom ķ dag - enn viš ętlum samt aš bęta okkur og žurfum aš ęfa meira og betur -

MARKASKORARA Ķ DAG: Geiš žiš sett inn markaskorara, veit aš žiš eruš meš žetta į hreinu - setja ķ kommentiš -  TAKK -

Ęfing į morgun žrišjudag 14.5 kl. 16.00 ķ Safamżri   - allar - rśta į sķnum staš - Alda veršur meš m.fl.kv. į ęfingu - enn mętir ķ leikinn į mišvikudag -


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég man fyrsta markiš glęsilegt meš vinstri frį Ester Ruth. VHP nr. 2... svo kom bara hellingur eftir žaš, flottur leikur ķ miklum vindi. Einu sinni voru žiš bestar ķ snjókomu, en vindurinn fer ykkur lķka vel. TAKK.

Erna Björk (IP-tala skrįš) 13.5.2013 kl. 22:27

2 identicon

Ég skoraši 5 eša 6, Įsdķs 1 eša 2 (ef 1 žį var ég meš 6), Ólķna 1 og Esther 4. Viš Esther vorum aš telja žetta saman hehe en lįtiš vita ef ekki rétt.

Kv.

Valdķs

Valdķs Harpa (IP-tala skrįš) 13.5.2013 kl. 22:48

3 identicon

ég kemst ekki į ęfingu, er aš fara aš keppa

Harpa Marķa (IP-tala skrįš) 14.5.2013 kl. 15:37

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband