Æfing á morgun 2.mai á báðum stöðum!!!!!!kl. 16.30 - ath. 16.30

Þessar mættu á æfingu í gær 30.4 í Safamýri og tóku vel á - Esther - Perla - Vilborg - Sólveig - Heiðrún -  Harpa G. - Birgitta - Eyrún - Daníela - Hjördís - Sara - Kristín H. - Kristín Erla - Rut - Jóna Dís -

Á morgun fimmtudag er AUKA-ÆFING á báðum stöðum kl. 16.30 ATH - breyttur tími 16.30 - 

Perla sér um æfinguna í Úlfarsárdal - Siggi og Biggi þjálfarar 5.fl.kv. hafa auga með ykkur!!!!!

Perla veit nákvæmlega hvað á að gera og ég treysti á að þið hlýðið henni - munið að þið eruð að æfa fyrir ykkur - enda klárar stelpur hér á ferð! ALLAR að hafa hlaupaskó með - 

Safamýria stelpur mæta á sama tíma kl. 16.30 og þar verð ég - ath. breyttur tími láta berast í skólanum á báðum stöðum - 

 ´Þessi æfing kemur í stað æfingar sem vera átti í dag 1.mai!

Gott að hafa vatnsbrúsa með á morgun - tekið verður vel á


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

var að frétta að við ættum að keppa á laugardaginn. ef það er satt þá kemst ég ekki

vilborg (IP-tala skráð) 1.5.2013 kl. 17:42

2 identicon

er að fara til læknis gæti verið að ég komist ekki

sólveig lilja (IP-tala skráð) 2.5.2013 kl. 12:30

3 identicon

Ég kem ekki a æfingu

Sara (IP-tala skráð) 2.5.2013 kl. 16:32

4 identicon

Hjördís var að taka beltapróf í judo og kom því ekki á æfinguna í dag. Kv. Ásta

Ásta (IP-tala skráð) 2.5.2013 kl. 20:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband