Sigur á þrótti - æfing á morgun - láta vita!!!!!!!

Sigur á Þrótti í dag 4 - 2 og hefði eflaust geta verið enn stærri - fullt af færum sem er jákvætt - enn það neikvæða við leikinn var að aðeins 11 leikmenn mættu til leiks!!!!!Það verður að láta vita ef þið komist EKKI - lágmarks kurteisi - leikurinn sjálfur byrjaði rólega og vorum við full værukjærar á köfllum - þurfum að læra að taka betur á þegar við erum að spila við þessi lið í Reykjavíkurmótinu - inn á milli sást ágætis spil - sendingar eiga að vera betri og talandi ( það vantar ekki á æfingum ) - enn sigur er sigur og endaði leikurinn 4 - 2 fyrir okkur - Valdís í nýju skónum setti 3 og Heiðrún eitt - þess má geta að 5.fl.stelpurnar mættu beint í okkar leik eftir sinn leik og þökkum við þeim fyrir þeirra framlag -

Æfing á morgun í Safamýri kl. 17.00 og vil ég þá sjá góða mætingu!!!!!!!!

Almenn kurteisi er að láta vita ef maður kemst ekki!!!!!!!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Kem ekki á æfingu er búinn að vera veik

birta líf (IP-tala skráð) 13.3.2013 kl. 10:29

2 identicon

Ég er buin að vera veik alla vikuna og það er Íslandsmót í badmintini nuna um helgina ,þannig ég verð að fara á badminton-æfingu. Þannig ég mun ekki koma í dag en skal mæta betur i næstu viku;P

alda karen (IP-tala skráð) 13.3.2013 kl. 13:44

3 identicon

ég kem líklegast ekki á æfingu í dag, vegna þess að ég er svo bólgin á tánum og ég er buin að vera slæm þessa vikuna:(

Þórdís (IP-tala skráð) 13.3.2013 kl. 14:30

4 identicon

Kemst ekki á æfingu af því að ég er að fara í klippingu :)

Perla (IP-tala skráð) 13.3.2013 kl. 16:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband